Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ xây dựng nhà ở trọn gói tại Đà Nẵng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm. Với phương châm "Chất lượng - Thẩm mỹ - Tiết kiệm", chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng ngôi nhà ưng ý với chi phí xây nhà hợp lý nhất.



Chúng tôi cung cấp các dịch vụ xây dựng nhà ở đa dạng như:


- Thiết kế kiến trúc: Thiết kế mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt, bản vẽ thi công chi tiết. Tư vấn lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, diện tích đất, kinh tế của gia chủ. 


- Xin phép xây dựng: Hoàn thiện hồ sơ pháp lý, làm thủ tục xin cấp phép xây dựng với cơ quan chức năng.


- Thi công xây dựng: Xây nhà theo đúng bản vẽ thiết kế đã được phê duyệt, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn lao động. Sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng cao. 


- Hoàn thiện nội thất: Thi công nội thất bên trong nhà đẹp sang trọng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ.


- Bàn giao nhà hoàn thiện: Sau khi hoàn thành công trình sẽ có nghiệm thu, bàn giao nhà và các hồ sơ pháp lý đầy đủ cho gia chủ.


Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi sẽ lắng nghe ý tưởng, nhu cầu của quý khách để thiết kế, xây dựng ngôi nhà phù hợp nhất với phong thủy, diện tích đất, kinh tế của gia chủ. Quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn phong cách thiết kế, mẫu nhà phù hợp. Chúng tôi sẽ lên bản vẽ thiết kế tỉ mỉ, chi tiết để xây dựng nhà chất lượng cao, đẹp và tiện nghi nhất.


Về giá cả, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp mức giá cạnh tranh nhất, rẻ hơn thị trường 10-15% cho mọi công trình. Bảng báo giá và dự toán chi phí sẽ được cung cấp cụ thể, rõ ràng cho khách hàng thẩm định trước khi ký kết hợp đồng. 


Chúng tôi sẽ đưa ra các gói dịch vụ xây nhà trọn gói Đà Nẵng với mức giá cố định từ A đến Z, khách hàng chỉ việc lựa chọn gói phù hợp với ngân sách. Mọi chi phí phát sinh ngoài hợp đồng (nếu có) sẽ được báo trước và thoả thuận với khách hàng.


Chúng tôi cam kết xây nhà đúng tiến độ, nhanh gọn, chỉ trong vòng 3-6 tháng khách hàng đã có thể nhận bàn giao và sử dụng căn nhà mới. Quá trình thi công luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối, đúng quy chuẩn xây dựng.  


Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm cùng đội thợ lành nghề, công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng căn nhà chất lượng cao, thiết kế đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu về không gian sống và kinh tế. 


Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu xây nhà trọn gói tại Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và nhận ưu đãi tốt nhất.


Công ty chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng về lĩnh vực xây dựng nhà ở, trong 5 năm qua đã hoàn thành hàng trăm công trình lớn nhỏ, mang lại ngôi nhà mơ ước cho hàng ngàn gia đình.


Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và lời cảm ơn từ phía khách hàng về chất lượng công trình, thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Đó là động lực cho chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, uy tín và vị thế.


Chúng tôi tự hào đã được Top 10 công ty xây dựng uy tín nhất Đà Nẵng, Top 5 thương hiệu xây dựng nhà ở uy tín nhất miền Trung và nhận nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp. Đặc biệt chúng tôi vinh dự được nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” do Hội đồng Tiêu chuẩn Việt Nam trao tặng 2 năm liền 2019, 2020. 


Với mức giá cạnh tranh, chất lượng công trình đạt chuẩn, thi công nhanh chóng và dịch vụ hậu mãi tốt, chúng tôi tin tưởng sẽ là lựa chọn số 1 cho mọi khách hàng có nhu cầu xây nhà trọn gói tại Đà Nẵng.


Hãy đến với chúng tôi để có được ngôi nhà mơ ước của gia đình bạn!

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.