Công ty xây dựng Nguyễn Hoàn chúng tôi chuyên xây nhà trọ trọn gói giá rẻ, uy tín trên thị trường TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Lông An, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà nội ... Tiêu chí của công ty chúng tôi là xây nhà trọ giá rẻ những phải đảm bảo được chất lượng công trình trên 10 năm.

Công ty xây dựng Nguyễn Hoàn xây dưng trên tiêu chí chất lượng, mục tiêu lợi nhuận của công ty chúng tôi là dựa trên số lượng nhiều, không đặc mục tiêu lợi nhuận trên 1 công trình. Khách hàng chủ yếu của công ty chúng tôi là từ nguồn khách hàng đã xây dựng nhà và giới thiệu bạn bè cho công ty chúng tôi.
Mẫu phòng trọ 3x4m2  gác lửng Cemboard
Mẫu phòng trọ 3x4m2  gác đúc giả

Qúy khách hàng khi đã làm việc với công ty chúng tôi thì cứ yên tâm về chất lượng công trình.
Xây nhà trọ trọn gói giá rẻ cho thuê là một sự lựa chọn đầu tư không rủi ro, nguồn thu ổn định, các nhà đầu tư không tốn nhiều thời quản lý chỉ mất thời gian thu tiền vào đầu mỗi tháng, việc đầu tư nhà trọ còn có chi phí xây dựng và sửa chữa thấp. Công ty chúng tôi chuyên thi công khách sạn mini, xây nhà trọn gói, thiết kế thi công biệt thự mini

Gói thầu 1: Thầu nhân công

Đơn giá từ 900.000vnđ tới 1.200.000vnđ trên m2 xây dựng.
Với gói thầu này: Chủ nhà lo toàn bộ chi phí vật tư, Thầu công trình sẽ lo Thiết bị nhân công, giá tính theo m2 xây dựng.

Gói thầu 2: Thầu xây nhà trọ trọn gói.

Giá xây dựng Nhà trọ cấp 4 trọn gói: Từ 2.700.000/m2 đến 3.000.000/m2
Xây nhà trọ lên tầng trọn gói : 3.800.000đ / m2 - 4.200.000đ / m2
Gía xây dựng thay đổi phụ thuộc vào các yếu tố sau:  Đất nơi thi công, Vị trí đất nơi thi công, bảng thiết kế, vật tư thi công...
Nhà trọ cấp 4
Phòng trọ 1 lầu
Nhà trọ 2 lầu

Tại sao giá xây dựng của Công ty xây dựng Nguyễn Hoàn tốt nhất thị trường hiện nay?

  • Chúng tôi biết tiết kiêm chi phí: tiền mặt bằng, chi phí quảng cáo,….
  • Chúng tôi có nguồn cung cấp vật liệu rẻ nhưng chất lượng nhất trên thị trường
  • Chúng tôi biết quản lý thời gian và đảm bảo tiến độ giúp giảm chi phí nhân công
  • Chúng tôi biết cách quản lý và sử dụng vật tư tránh hư hỏng, thất thoát
  • Chúng tôi có đội ngũ xin giấy phép xây dựng nhanh nhất với giá rẻ nhất
Giá xây dựng của Công ty xây dựng Nguyễn Hoàn là tốt nhất hiện nay với chất lượng công trình tuyệt đối bền vững
- Chi phí đầu tư ban đầu ít: đây là tiêu chí quan trọng cũng như nhà đầu tư lựa chọn một nhà thầu xây nhà trọ trọn gói giá thấp.
- Chi phí thấp nhưng phải bền bỉ, đó là sự quan tâm hàng đầu của nhà đầu tư, bởi nhà trọ mà nhanh xuống cấp họ phải tái đầu tư vào nhà trọ.

Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn, thiết kế ngôi nhà trọ giá rẻ, uy tín, chất lượng.

  • Điện Thoại: 0909898572 (A. Phúc)
  • Zalo: 0909898572 (A. Phúc)
  • Email: truonghphuc@gmail.com
Từ khóa liên quan

giá xây nhà trọ, xây nhà trọ giá rẻ, xây nhà trọ cho thuê, xay nha tro gia re, xay nha binh duong, xay nha tro, xây phòng trọ cho thuê, xây nhà trọ bình dương, xây phòng trọ giá bao nhiêu,xây nhà trọ trọn gói,xay phong tro gia re, xay phong tro, Nhân công xây nhà trọ,xây nhà trọ Đức Hòa,Xây nhà trọ long an

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.