Không chỉ có xây dựng nhà phố để ở mà, còn có thể xây để cho thuê trọ cũng là một ý tưởng rất hay. Xây dựng nhà phố thường từ 2 tầng trở lên nếu gia đình không thể tận dụng ở hết thì có thể cho thuê trọ theo tháng gia chủ sẽ có một nguồn thu nhập khá ổn định. Bài viết này sẽ phân tích lý do tại sao gia chủ xây dựng nhà phố cho thuê trọ sẽ được 5 lợi ích như sau. 


Giá xây nhà trọn gói năm 2017

 1.    Các trung tâm thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội tốc độ dân số ngày càng tăng trưởng mạnh thì nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng mạnh. Nên việc xây dựng nhà phố thành phòng trọ cho thuê ở tpHCM và Hà Nội hoạt động rất sôi nổi với nhiều phân khúc đa dạng. Phòng bình dân thì khoảng từ 800.000 vnd đến 1.5 triệu/ tháng. Phòng cho thuê trung cấp (2-4 triệu) và cho thuê phòng cao cấp đầy đủ tiện nghi (từ 5 triệu trở lên). Nhà đầu tư nghiên cứu và xác định rõ phân khúc mà mình muốn nhắm đến ngay từ đầu.
  2.    Thu nhập hàng tháng ổn định. Nếu thị trường bất động sản có sự biến động thì việc cho thuê phòng trọ hàng tháng vẫn mang lại một thu nhập rất ổn định cho chủ nhà.
  3.    Kênh trú ẩn an toàn: Xây dựng nhà phố cho thuê phòng trọ là hình thức đầu tư rất ít rủi to vì tránh mất giá đồng tiền, chống được lạm phát và có sức kháng tốt ngay khi thị trường bất dộng sản có gặp khó khăn. 

   4.  Cơ hội gia tăng giá trị bất động sản từ chuỗi phòng trọ cho thuê, bên cạnh dòng tiền thu về hàng tháng, giá trị bất động sản cũng sẽ tăng theo thời gian.
  5.    Đó là những trải nghiệm vô giá (như nhận định thị trường, sàng lọc người thuê, quản lý bất động sản, xử lý thủ tục pháp lý...) mà không có bất kỳ ai có thể dạy được cho một nhà đầu tư bất động sản cá nhân. Những trải nghiệm đó sẽ giúp họ có một góc nhìn sát sao, thực tiễn và vững chắc trước khi tiến hành những thương vụ đầu tư kế tiếp.

Công ty xây dựng Phố Việt chúng tôi có 14 năm kinh nghiệm trong quá trình tư vấn, xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận cho rất nhiều gia chủ. Bên cạnh đó, khi xây nhà tại Phố Việt quý khách nhận được nhiều chính sách ưu đãi rất hấp dẫn và chúng tôi cam kết chỉ nhận thanh toán khi thi công hoàn thiện. Bạn có muốn xây cho mình ngôi nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình không? Năm 2017 Công ty xây dựng Phố Việt đưa ra thị trường gói xây dựng phần thô giá chuẩn thị trường chỉ 2.750.000 VND/m² dành cho công trình có diện tích > 350 m² và dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận rất uy tín, chất lượng, nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi. 

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.