Mẫu nhà phố 2 tầng đơn giản diện tích khoảng 4m x 14m. Với giá xây dựng phần thô và nhân công hoàn thiện chỉ khoảng 400 - 500 triệu, Với số tiền này nhà thầu phối hợp với KTS bố trí mặt bằng một cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại tronggiá xây nhà cho phép. Ngôi nhà của bạn sẽ được tập trung bố trí đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,...đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thoải mái của mọi thành viên gia đình. Bài viết này sẽ cung cấp giá xây dựng phần thôgiải pháp thiết kế và tư vấn chi tiết về móng nhà cho diện tích 4m x 14m. 


 
  THẮC MẮC KHÁCH HÀNG  
"Tôi sắp xây nhà diện tích 4m x 14m, 1 trệt, 1 lầu, khu vực quận Tân Phú. Tầng trệt tôi muốn chừa sân để làm cổng và tường rào, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 WC. Mong được tư vấn về phần móng nhà để sau này có thể xây thêm 1 lầu nữa, giá xây nhà năm 2017, giá thiết kế kiến trúc và giải pháp bố trí phòng ốc. Cảm ơn"
(khách hàng quận 9 TPHCM)

  TƯ VẤN PHẦN MÓNG NHÀ   
Phần nền móng nhà cần có tính toán bảo đảm khả năng chịu lực tốt nhất theo địa chất khu vực. Nếu cần gia cố nền thì anh có thể đóng cù tràm 25 cây/m2 theo quy định của tiêu chuẩn xây dụng để nền đất cứng chắc hơn, sau đó làm móng đón, móng bang hoặc mong bè theo tải trọng tính toán từ phần thân nhà truyền xuống. Ngoài ra, nếu anh có kế hoạch nâng thêm tầng cho nhà mình về sau, anh có thể ép cọc bêtong cốt théo 250 x250, chi phí ép cọc sẽ tính theo thực tế chiều dài cọc ép đủ tải trọng thiết kế xuống nền đất nhà anh, chi phí ép cọc dự trù khoảng 40 triệu.

  
  GIẢI PHÁP THIẾT KẾ  
 Tầng 1 (tầng trệt) anh bố trí phòng khách, phòng ăn, cầu thang, bố trí một vệ sinh chung dưới cầu thang để tận dụng khoảng không này.
 Tầng 2 (lầu 1) thiết kế ban công phía trước nhà từ 0.9m đến 1.4m. Tầng này nhà anh thiết kế 2 phòng ngủ và vệ sinh.
Để thông thoáng và lấy sáng tự nhiên cho ngôi nhà tốt nhất, nhà anh có thiết kế giếng trời ở phạm vi cầu thang, không khí đối lưu thuận lợi, các phòng đều thoáng, trên nóc giếng trời anh lợp tấm lấy sáng che mưa nhưng vẫn nhận được ánh sáng tự nhiên cho tất cả các tầng. Thiết kế này tốt cho sức khỏe gia đình và sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí sử dụng điện cho máy lạnh, quạt, đèn.
Tầng trệt: 4 x14 x 100% = 56 m2
Lầu 1: 4 x14 x 100% = 56 m2
Mái BTCT: 4 x14 x 50% = 28 m2
Tổng diện tích xây dựng: 140 m2
 Tổng giá xây dựng phần thô có bảng chủng loại vật tư đính kèm hợp đồng: 140 m2 x 2.950.000 triệu/ m2 = 413.000.000  vnd
 Các tiến hành để xây dựng một ngôi nhà như sau: thiết kế lựa chọn phương án mặt bằng, chọn nhà thầu xây dựng, ký hợp đồng thiết kế và  thi công, xin phép xây dựng, thiết kế bản vẽ chi tiết song song với xin phép xây dựng, ra giấy phép xây dựng, chọn ngày cúng và khởi công công trình, phối hợp chặt chẽ với nhà thầu trong khâu chọn vật tư  hoàn thiện để đạt được sản phẩm tốt nhất và phù hợp với túi tiền,bàn giao công trình.  

Công ty xây dựng Phố Việt chúng tôi có 14 năm kinh nghiệm trong quá trình tư vấn, xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận cho rất nhiều gia chủ. Bên cạnh đó, khi xây nhà tại Phố Việt quý khách nhận được nhiều chính sách ưu đãi rất hấp dẫn và chúng tôi cam kết chỉ nhận thanh toán khi thi công hoàn thiện. Bạn có muốn xây cho mình ngôi nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình không? Năm 2017 Công ty xây dựng Phố Việt đưa ra thị trường gói xây dựng phần thô giá chuẩn thị trường chỉ 2.750.000 VND/m² dành cho công trình có diện tích > 350 m² và dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận rất uy tín, chất lượng, nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi. 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.