Xây nhà là việc lớn không thể làm qua loa đại khái mà cần phải tính toán kỹ lưỡng. Vì vậy, có rất nhiều người luôn băn khoăn về giá thi công nhà phố như thế nào là hợp lý, cách tính giá ra sao. LACO xin chia sẽ cho bạn hiểu rõ về vấn đề này, để tránh sự thất thoát tiền khi xây nhà nhé.



Hiện nay có 2 loại giá thi công nhà phố mà bạn phải chuẩn bị tài chính:
            + Giá thi công phần thô: Phần này sẽ đảm bảo chất lượng của ngôi nhà. Trên thị trường thì có rất nhiều loại giá khác nhau. Nhưng các bạn phải nhớ: “Tiền nào của đó”. Bạn đầu tư tài chính cho ngôi nhà bạn như thế nào thì chất lượng bạn sẽ gắn bó nó theo mức chi phí đó. Vì vậy cũng đừng ham những nơi thầu quá rẻ.
Chất lượng phần thô này tùy thuộc vào các chủng loại vật liệu của bạn đầu tư. Trên thị trường cũng rất nhiều giá cả khác nhau. Chính vì lẽ đó, hãy chọn cho mình một nhà thầu uy tín với cam kết vật tư chất lượng.
         
            + Giá thi công hoàn thiện: Nhà bạn có đẹp lung linh hay không thì cũng do phần này quyết định. Trên thị trường có nhiều mức giá, chủ nhà cần kiểm kê tài chính để chi tiêu cho hợp lý.
Bạn nên nhớ, phần này lại phụ thuộc vào Thầu thiết kế của ngôi nhà bạn. Phí thiết kế thì không quá mắc so với chi phí mà bạn đầu tư vào ngôi nhà chỉ nên chiếm 2% (Nếu tính nhẩm 1 tỷ bạn sẽ chi khoảng 20 triệu tiền thiết kế là ổn lắm rồi). Nhà thiết kế sẽ chỉ cho bạn biế cách bố trí đồ dùng trong nhà hài hòa, hợp lý.

Vậy cách tính như thế nào là hợp lý?
Hiện tại, để dễ dàng cho việc quản lý tài chính và tránh tình trạng phát sinh cho gia chủ, các nhà Thầu luôn tính theo diện tích xây dựng.
Chí Phí Xây Dựng = diện tích xây dựng x đơn giá thi công nhà phố ( hiện tại đơn giá áp dụng 5 triệu / m2)

Với những chia sẽ trên, sẽ giúp cho các bạn có thể hình dung được Giá Thi Công Nhà Phố là như thế nào, ước chừng khoảng chi phí tài chính cần đầu tư cho ngôi nhà của bạn.
Chúc bạn và gia đình bạn luôn hạnh phúc.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.