Mình xin đại diện công ty LaCo trả lời các câu hỏi mà bạn Khánh Linh hiện đang sống tại Quận 2 TpHCM đã đặt cho công ty về vấn đề xây dựng trọn gói  như sau:
1.Tôi muốn tham gia dịch vụ xây dựng trọn gói tại công ty. Công ty có thể tư vấn giúp tôi khi tham gia dịch vụ xây dựng trọn gói chúng tôi được những gì?
Khi tham gia dịch vụ xây dựng trọn gói  bạn sẽ được thiết kế kiến trúc miễn phí bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp. Quý khách hàng chỉ cần chờ nhà hoàn thiện và đến ở vì mọi việc đã có công ty lo cho bạn từ việc xin cấp giấy phép xây dựng,xây dựng phần thô cho đến phần thi công hoàn thiện công trình.


Xây dựng trọn gói bao gồm những gì?
Khi bạn tham gia dịch vụ xây dựng trọn gói bạn sẽ được công ty chúng tôi cung cấp mọi thứ cả đội ngũ công nhân và vật tư từ phần móng đến khi hoàn thiện và lắp đặt thiết bị. Việc của bạn lúc này là bạn chỉ cần nhận chìa khoá và đến ở.
Xin thông tin đến bạn!

3.Làm sao tôi có thể tin tưởng công ty bạn là công ty xây dựng trọn gói có uy tín và chất lượng?
Về việc này các bạn cứ tin tưởng chúng tôi bởi chúng tôi là một trong những công ty có kinh nghiệm đi đầu trong lĩnh vực xây dựng.  Cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư năng động sáng tạo có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng sẽ tư vấn miễn phí cho bạn và bạn sẽ được phục vụ bởi đội thợ lành nghề và các cán bộ kỹ thuật chuyên nghiệp.



Thời gian hoàn thành công trình là bao lâu?
Công ty chúng tôi là công ty xây dựng trọn gói có uy tín vì thế các bạn cứ an tâm lựa chọn công ty chúng tôi. Công ty sẽ đảm bảo công trình được thi công đúng tiến độ và chất lượng sử dụng tốt.
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Nếu còn thông tin gì thắc mắc về dịch vụ xây dựng trọn gói cũng như những dịch vụ khác của công ty.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.