Bạn đang xây nhà và đang gặp khó khăn trong việc xin giấy phép xây dựng làm mất khá nhiều thời gian và phải trì hoãn việc xây dựng. Hiểu được điều đoc công ty LaCo đã cung cấp đến các bạn dịch vụ xin giấy phép xây dựng.


Việc xin giấy phép xây dựng là cần thiết cho mọi nơi mọi công trình. Công ty sẽ giúp đỡ bạn khi bạn cần đến chúng tôi. Và đặc biệt nếu hiện tại bạn đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ rất thuận lợi cho chúng tôi để giúp đỡ bạn.

Công ty chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xin giấy phép xây dựng tại TpHCM. Và là một trong trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nói chung và lĩnh vữ này nói riêng. Vì thế các bạn cứ tin tưởng ở chúng tôi.

Khi bạn tham gia dịch vụ xin giấy phép xây dựng tại TpHcm bạn sẽ thực hiện theo những quy trình sau:

  •  Tư vấn cho khách hàng giải pháp xin phép xây dựng.
  • Đánh giá tình trạng hồ sơ bằng việc khảo sát thực địa
  • Giúp khách hàng Lập hồ sơ Xin phép xây dựng
  • Giúp khách hàng nộp và nhận kết quả. 


Việc xin giấy phép xây dựng sẽ được diễn ra trong một thời gian ngắn như pháp luật quy định chắc chắn sẽ không trì hoãn việc xây dựng của các bạn. Vì thế các bạn hãy trao cho chúng tôi cơ hội được phục vụ các bạn.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.